Bộ nhận diện thương hiệu của Burger King vừa được cho ra mắt với thay đổi về logo sau hơn 20 năm.
Sử dụng màu sắc lấy cảm hứng bởi những món ăn ngon (“real and delicious food”), chuỗi thức ăn nhanh này đã công bố một bộ nhận diện mới bao gồm logo mới (nhưng vẫn dễ nhận biết) và bao bì mới, đồng phục nhân viên và các biển hiệu nhà hàng sẽ được thiết kế lại và cho ra mắt sau.
Khách hàng sẽ chú ý các màu sắc “đậm và tròn trịa” trên các biển hiệu với font chữ mới do Burger King gọi là” Flame”. Thương hiệu này nói rằng font chữ được lấy cảm hứng bởi các hình dạng từ sản phẩm của họ vì chúng “tròn, dày đậm và ngon lành”.
Các bao bì được thiết kế lại làm nổi bật logo mới, bao gồm “các hình ảnh minh họa về nguyên vật liệu thực phẩm” và các tính từ mô tả thức ăn như “giòn tan” và “ ngon miệng”.
Khách hàng sẽ bắt đầu nhìn thấy một số thay đổi mới ngay lập tức trong các quảng cáo, bảng hiệu và bao bì. Tuy nhiên, việc thay đổi gần 19.000 nhà hàng toàn cầu của nó để thể hiện diện mạo mới sẽ mất vài năm.
Tham khảo khóa học thiết kế nội thất
Tham khảo các khóa thiết kế khác
Cre: CNN